top of page
Search
  • ag69jc010

เม่ามองโลก : รูปแบบมุมมองลงทุน ทำไมอเมริกาเเข็งแรง

เม่ามองโลก BUY ON DEPT


พยากรณ์กีฬาแห่งชาติของประเทศไทยเข้ามาร่วมประมูลใหม่นะครับเพราะว่าตอนนี้ตลาดคนกลัวกลัวกลัวไปหมดจนหลายคนติดดอยนู่นนี่อะไรวะไปเลยไม่กล้าซื้อแล้วแต่แล้วแต่คนอีกด้านหนึ่งสไตล์เปลี่ยนหรือเปล่าอันนี้เป็นสิ่งที่มีการตั้งข้อสังเกตแล้วก็พยายามที่จะแชร์ไปให้เล่าให้ฟังก่อนนะครับว่าอย่างแรกตื่นเต้นกัน ออกเสียงไม่ค่อยชัดเท่าไหร่อันนี้คือเขาเรียกว่าเป็นพวกนางเริ่มแก่พวกเขาก็มีแต่ตอนนี้เริ่มแก่เริ่มเริ่มเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งและก็เป็นอะไรที่คนใช้กันทั่วโลกอเมริกา

ถือเงินเย็น ซื้อถูกขายเเพง ?

แล้วก็พูดมันก็ผ่านจุดใกล้จะเป็นแบบนี้แต่พรุ่งนี้จะเป็นพวกที่ขึ้นไปเกือบเต็มยังไม่ถึงอิ่มตัวแต่ว่าพรุ่งนี้จะไปแทงมาเป็นผู้นำชัดเจน เกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำคุณทำอะไรตอนนี้มันไม่มีไม่มีใครให้มันดีกว่านี้และน้ำมันเป็นมันเป็นอย่างนี้อย่างนี้ ถ้ามันถูกยิงแล้วก็มั่นใจว่ายังไงก็ตามราคานี้ไม่แพงแล้วก็บังเอิญจังหวะเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำที่พวกเขาเริ่มดีขึ้นแล้วก็อดทนหน่อยพรุ่งนี้ก็จะอยู่ทนน้ำมันอยู่ได้นานขนาดนี้ก็เป็นการใช้เดือนละก็ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาเนี่ยตอนที่ขึ้นแรงจนถึงสิ้นปีที่แล้วนะหุ้นไทยแตกหมดแล้วเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำก็แพงขึ้นลักษณะเนี้ยถ้าช่วงไหนที่หุ้นร้อนร้อนแรงจะขายหุ้นก็ไม่ซื้อเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำหรอก

นึกว่าล้านบาท 10 ล้านบาทต้นๆนะว่ามีเงินสดอยู่รวมกันประมาณ 14-16 17 ล้านล้านล้านล้าน

30% ของเล็กชั่นต่างๆในอเมริกาเป็นปีที่แย่ลงในขณะที่ปีที่แล้วดีมากกว่าเพราะฉะนั้นจังหวะนี้ก็เป็นจังหวัดที่ปลูกข้าวละน้ำมันที่มันตกตรงนี้ขึ้นเยอะต้นๆ


ประมาณ 50 ล้านบาทเหมือนกันสังเกตเห็นว่าจริงๆแล้วเงียบเลยไม่ได้เป็นความคิดเรื่องการซื้อหุ้นแบบ vi ตอนนี้ดูเหมือนกับว่ามันไม่ค่อยมีนะแต่เดี๋ยวนี้มันไม่มีถูกแต่มันแพงแต่พี่ตั้มมากกว่านั้นซื้อไปก็สบายแล้วไม่ต้องห่วง

ยุคแอปเปิ้ล


ตอนนี้เงินกำลังจะมีหุ้น Collection ใหญ่ๆแต่ก็ไม่เดือดร้อนมันเกมยิงปลาไม่มีขั้นต่ำคงลงมาไม่ได้เยอะหรอกจริงๆกูไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยเปลี่ยนเปลี่ยนเปลี่ยนไปเรื่อยๆคือตามฉันว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาของคนเกิดแต่ละระดับ 1 แต่ก็ไม่อยากเล่นตอนที่แกซื้อ Apple Apple คลองตลาดใช้เป็นแบบปรับปรุงให้ดีขึ้นปรับปรุงอะไรให้มันยาวคอนโดตรงข้ามได้เลยเห็นตูดใหญ่มากคนไม่ได้ซื้อพวกนี้น่ะ


ไปกับกลุ่มใหญ่ใช้ Apple คือมันเป็นอะไรซึ่งเขาบอกว่าเทคโนโลยีนี้มาแรงแต่ว่าเขาไม่ชอบดูอะไรหน่อยก็ไม่อยากใช้มันดูแบบถูกเกินไปเป็นตัวอย่างไม่แพงหรอกไม่แพงเลยสงสัยไม่มีอะไรทำอย่างนี้ทำไม supported by https://jokerjc.com/เกมยิงปลา

25 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page